Video Thế giới đó đây

Rạp chiếu phim nổi thu hút khán giả ở London, Anh

Rạp chiếu phim nổi ngoài trời đang mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người dân thủ đô London, Anh, đồng thời giúp đưa ngành công nghiệp điện ảnh của thành phố quay trở lại sau nhiều tháng bị ngưng trệ do đại dịch Covid-19.
18:41 - 14/09/2020

Ra mắt vào đầu tháng 9, thay vì ngồi trên những chiếc ghế thông thường, khán giả sẽ ngồi trên những con thuyền nhỏ để thưởng thức các bộ phim. Trên con kênh Regents ở trung tâm thủ đô London, rạp chiếu phim nổi có sức chứa hơn 100 khán giả, với một màn hình lớn nhất từ trước đến nay được lắp đặt ở khu vực này.

Theo hướng dẫn của Chính phủ Anh, các nhóm dưới 6 người có thể tham gia sự kiện này.

Các rạp chiếu phim trên khắp nước Anh đã được phép mở cửa trở lại vào tháng 7, tuy nhiên vẫn phải áp đặt các biện pháp giãn cách xã hội và đeo khẩu trang. Do vậy, để cứu vãn hoạt động kinh doanh, các rạp phim đã phải nghĩ ra những phương thức hoạt động mới mẻ, sáng tạo nhằm thu hút khán giả.

Mặc dù vậy, nhiều người lo ngại hình thức rạp chiếu phim nổi như thế này không chỉ bị ảnh hưởng khi mùa đông đến gần, thời tiết không thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời, mà còn bởi khả năng xảy ra một đợt bùng phát dịch thứ 2./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.