Video Tin trong nước

Sắc thu Yên Tử

Khung cảnh mùa thu của núi rừng Yên Tử hòa với nét trầm mặc cổ kính của những chùa, am, tháp trải dài từ chân núi lên tới đỉnh núi tạo nên một cảnh quan, một điểm đến hấp dẫn cho du khách tới khám phá và thưởng ngoạn.
23:10 - 25/11/2020

Không ồn ào, đông đúc như mùa xuân, Yên Tử mùa thu mang đến cho du khách, phật tử cảm giác an nhiên, tĩnh tại, cảm nhận được sự bình yên, giao hòa của thiên nhiên đất trời. Nếu đi bằng cáp treo, du khách sẽ thấy được trọn vẹn cảnh đẹp của rừng Tùng, rừng Trúc và những tán rừng nguyên sinh Yên Tử thu trọn trong tầm mắt. 

Những dấu tích của các công trình tín ngưỡng, tôn giáo cổ gắn liền với thiền pháp Trúc Lâm Yên Tử hòa quyện với cảnh sắc mùa thu tạo cho du khách cảm xúc đặc biệt khi đặt chân đến trải nghiệm, khám phá và thưởng ngoạn. 

Có lẽ không chỉ mùa thu, mà về với Yên Tử bất cứ mùa nào trong năm để chiêm ngưỡng kỳ quan của một danh thắng, nơi mà không gian phật đạo hòa với màu trắng của mây và màu xanh của đại ngàn rừng núi, chắc hẳn mỗi người đều tìm thấy niềm thanh tịnh, một niềm tự hào về vẻ đẹp nơi đỉnh thiêng Yên Tử. 

Duy Hưng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.