Video Thế giới đó đây

Singapore: Tận hưởng kỳ nghỉ ngay tại khách sạn địa phương

Để tận hưởng cách du lịch trong thời kỳ dịch Covid-19, người dân ở Singapore đang trải nghiệm lưu trú ngay tại các khách sạn địa phương khi chính quyền thành phố dần dỡ bỏ những hạn chế do ảnh hưởng của dịch COVID-19 đối với một số doanh nghiệp.
19:14 - 20/09/2020

Vì vẫn chưa có các chuyến bay quốc tế do ảnh hưởng của đại dịch nên chính phủ Singapore đã đưa ra một loạt biện pháp, như cung cấp voucher khuyến khích nhiều người tận hưởng các kỳ nghỉ và hoạt động trong nước.

Nhận phòng tại một khách sạn địa phương để có một kỳ nghỉ thư giãn là một lựa chọn rất phổ biến của nhiều người Singapore.

Các khách sạn hiện đang được phép cung cấp dịch vụ lưu trú đã đưa ra các ưu đãi mới, cơ sở vật chất mới và các hoạt động mới để thu hút khách hàng là những người dân địa phương.

Hiện giá lưu trú không đổi, các khách sạn còn bổ sung thêm nhiều dịch vụ như phiếu ăn uống miễn phí tại khách sạn, các chuyến dã ngoại ngoài trời và vé đi công viên dành cho trẻ em. 

Các kỳ nghỉ đặc biệt ngay tại khách sạn địa phương đang khá phổ biến với những gia đình có trẻ em, một số khách sạn thậm chí còn được đặt kín trong những ngày lễ.

Giá cả ưu đãi và các dịch vụ mới đã khiến những kỳ nghỉ lưu trú ở khách sạn địa phương trở thành xu hướng mới của người dân Singapore, nhưng chỉ một số khách sạn được phép mở cửa trở lại vì đại dịch COVID-19 chưa kết thúc./.

Mời quý vị xem các tin tức Thế giới đó đây đã phát sóng tại đây./.