Video Tin trong nước

"Tết yêu thương" mang ấm áp đến với phụ nữ hoàn cảnh khó khăn

Với tinh thần lá lành đùm lá rách, ngày 18/1, Câu lạc bộ Nữ chức sắc Phật giáo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hà Nam đã tổ chức chương trình “Tết yêu thương”, trao quà tết cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Phủ Lý và xã Hòa Mạc, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.
13:16 - 19/01/2020

“Tết yêu thương” là một chương trình từ thiện do Giáo Hội Phật giáo tỉnh Hà Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh Hà Nam tổ chức thường niên trong nhiều năm qua với hi vọng giúp những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh được đón một cái Tết đầy đủ và ấm áp hơn. Những người phụ nữ có mặt ở đây hôm nay đều có những hoàn cảnh vô cùng éo le, và những món quà nhỏ bé này chính là nguồn động viên giúp các chị và gia đình vui đón Tết.

Bên cạnh những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa, đến với “Tết yêu thương”, những người phụ nữ này còn được lắng nghe những lời răn dạy của Đức Phật để nuôi dưỡng một tâm hồn sống hướng thiện và lạc quan hơn.

Những ngày xuân đang cận kề, và trong không khí rộn ràng náo nức ấy, tinh thần lá lành đùm lá rách của những người con hướng Phật đất Hà Nam gửi tới những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Tết yêu thương” như làn gió ấm áp cho Tết trở nên ý nghĩa và gắn kết hơn.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.