Video Tin trong nước

Thác Khuổi Nhi hấp dẫn khách du lịch

Nằm trong quần thể du lịch hồ Na Hang rộng hơn 8.000 héc-ta, thác Khuổi Nhi là điểm dừng chân lý thú không thể thiếu của du khách khi đến với Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang.
22:30 - 20/11/2020

Những chú cá nhỏ từ khe, vũng nước sẽ ngay lập tức xúm lại bám, rỉa vào chân bạn khi bạn đứng ngâm chân trong vũng nước mát lạnh được tạo ra bởi dòng nước của thác Khuổi Nhi chảy xuống. Với mỗi du khách đến đây thưởng ngoạn, trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp tự nhiên của thác, họ không khỏi ngỡ ngàng bởi cảm giác đặc biệt khác lạ được tạo ra bởi những chú cá này. 

Đến với thác Khuổi Nhi, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động trong đó, hoạt động “massage cá” luôn thu hút du khách nhất. Có thể nói, “massage cá” là một trải nghiệm đặc sắc mà chỉ có ở thác Khuổi Nhi. Với tiềm năng thiên nhiên sẵn có, trong tương lai Thác Khuổi Nhi sẽ là địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan, trải nghiệm và khám phá, góp phần vào việc đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Tuyên Quang./.  

Thực hiện: Duy Hưng, Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.