Video Tin trong nước

Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu Plaumai Eco, giảm 70% khí thải ra môi trường

Công ty CP Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco Việt Nam vừa ra mắt thị trường thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu - một phát minh giúp các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong dùng xăng hoặc dầu diesel tiết kiệm 10% đến 15% nhiên liệu và giảm khí thải ra môi trường.
22:26 - 11/09/2019

Theo thống kê, mỗi năm cả nước tiêu thụ hơn 3,5 triệu xe máy và 300.000 ô tô, con số này vẫn tiếp tục tăng qua các năm, khiến tình trạng ô nhiễm không khí tại các đô thị rất khó giải quyết. Chưa kể các phương tiện giao thông cơ giới sử dụng xăng và dầu diesel làm nhiên liệu, quá trình rò rỉ, bốc hơi và đốt cháy nhiên liệu còn dẫn tới phát sinh nhiều loại khí độc như: VOC, Benzen… gây hại nghiêm trọng tới sức khỏe cộng động. 

Đó là lý do Công ty CP Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco được nhập khẩu từ Hàn Quốc, giúp tiết kiệm tới 15% lượng xăng dầu tiêu thụ và giảm tới 70% lượng khí thải ra môi trường.

Tại lễ ra mắt, đại diện Bộ Tài nguyên và môi trường đã trao quyết định hợp tác ba bên, trao giấy chứng nhận bảo vệ môi trường và chứng kiến trao giấy chứng nhận sử dụng độc quyền Plaumai Eco tại Việt nam. Với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10 năm, thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco được kỳ vọng sẽ là giải pháp tiên phong trong bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Với tác dụng giảm thải khí độc trong các phương tiện giao thông, thanh gốm PlauMai Eco đã nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, người tiêu dùng tại Hàn Quốc và một số quốc gia khác. Hy vọng đây cũng là giải pháp mới giúp các doanh nghiệp vận tải cũng như người tiêu dùng Việt Nam tiết kiệm chi phí vận tải, bảo vệ động cơ cũng như môi trường một cách hiệu quả.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.