Video Tin trong nước

Tình nguyện viên - Những người đóng góp thầm lặng cho thành công của LHP Việt Nam lần thứ 21

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra từ ngày 23-27/11 tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thành công tốt đẹp. Đóng góp vào thành công chung của Liên hoan phim có sự tham gia của nhiều bộ phận khác nhau, trong đó không thể không kể đến đóng góp của những tình nguyện viên.
20:58 - 28/11/2019

Các nghệ sỹ, diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim, khách mời trong và ngoài nước đều có thể dễ dàng nhận thấy sự hiện diện và tìm thấy sự giúp đỡ từ các tình nguyện viên trong tất cả các hoạt động của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21.

Được phục vụ một sự kiện mang tầm vóc quốc gia, các tình nguyện viên- mà đa phần đều là người dân Bà Rịa – Vũng Tàu đều cố gắng hết mình để góp phần vào sự thành công của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, đồng thời tạo dấu ấn đậm nét về một chủ nhà “thân thiện, lịch lãm, mến khách, giàu bản sắc, đang hội nhập quốc tế sâu rộng”.

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã khép lại và chắc chắn những cử chỉ thân thiện, sự nhiệt tình hỗ trợ của các tình nguyện viên đã phần nào để lại ấn tượng cho các nghệ sỹ, diễn viên, đại biểu tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần này về một Bà Rịa – Vũng Tàu thân thiện, mến khách và đang từng ngày hội nhập./.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.