Video Tin trong nước

Tổng duyệt chương trình phát thanh - truyền hình đặc biệt "Muôn vàn tình thương yêu"

Tối 20/8 Đài TNVN đã tổ chức tổng duyệt chương trình chính luận – nghệ thuật “Muôn vàn tình thương yêu” kỷ niệm 50 năm Ngày Bác Hồ đi xa, 50 năm toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác.
15:01 - 21/08/2019

Sau một thời gian dài tập luyện, lần đầu tiên hơn 200 nghệ sĩ, diễn viên tại 3 điểm cầu: Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam (58 Quán Sứ - TP. Hà Nội), Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Kim Liên (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) và Bến Nhà Rồng – Di tích lịch sử của TP. Hồ Chí Minh cùng hòa lời ca, tiếng hát của những màn hợp xướng hùng tráng, thiết tha trong buổi tổng duyệt chương trình “Muôn vàn tình thương yêu”. 

Mặc dù sân khấu ngoài trời tại tỉnh Nghệ An và TP. Hồ Chí Minh đều chịu tác động của thời tiết, song những người thực hiện chương trình vẫn có buổi tổng duyệt thành công khi đêm diễn chính thức đang tới gần. 

Đặc biệt, một điểm nhấn quan trọng về nghệ thuật trong chương trình đó chính là các tiểu phẩm kịch. Lần đầu tiên, một chương trình cầu truyền hình ở Việt Nam có các tác phẩm kịch nói. Những vở kịch đã tái hiện lại những câu chuyện có thật trong lịch sử cách đây nhiều năm nhưng tư tưởng vẫn còn rất mới, rất thời đại về vấn đề xử lý cán bộ tham nhũng hay các đảng viên phải là đầy tớ nhân dân đúng nghĩa. Đó cũng là những nội dung trong di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh mà chúng ta vẫn luôn noi theo thực hiện.

Với sự hỗ trợ đắc lực của sân khấu nghệ thuật, âm thanh, ánh sáng, màu sắc… chương trình “Muôn vàn tình thương yêu” hứa hẹn sẽ mang tới những thông điệp, những cảm xúc khó quên đối với đông đảo công chúng truyền hình, phát thanh trong cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.

Video khác