Video Tin trong nước

Tôn vinh danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú tại Đại học Y Hà Nội

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chiều 26/2, tại Đại học Y Hà Nội, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh – Phó Chủ tịch thứ Nhất Hội đồng thi đua khen thưởng Trung ương đã tới dự và trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú lần thứ 13.
20:04 - 26/02/2021

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú cho cho 17 thầy thuốc trong đó có 5 Thầy thuốc Nhân dân và 12 Thầy thuốc Ưu tú. 

Những thầy thuốc được trao tặng danh hiệu lần này là những tấm gương sáng cống hiến thầm lặng vì người bệnh, vì cộng đồng. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, sự cống hiến của những Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú cùng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ càng thể hiện rõ nét. Đội ngũ thầy thuốc, cán bộ y tế đã xông pha vào trận tuyến đầu chống dịch.  

Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân, Thầy thuốc Ưu tú là phần thưởng cao quý mà Đảng, nhà nước trao tặng những đại diện tiêu biểu của đội ngũ y bác sỹ, giáo viên, những người có tài năng, có cống hiến to lớn góp phần trực tiếp cho công cuộc xây dựng và phát triển ngành y nước nhà.

Thực hiện: Duy Hưng – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.