Video Tin trong nước

Trao tặng hơn 500 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hà Nội

Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Hiệp hội DN nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) và CTCP Ao Vua tổ chức chương trình “Giao lưu giữa các doanh nghiệp ủng hộ từ thiện với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn”.
20:10 - 24/11/2020

Tại chương trình, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao hơn 500 suất quà với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, trong những năm qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em và Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thành phố cũng như các nhà hảo tâm khác đã hỗ trợ học bổng tới hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số của thủ đô Hà Nội. 

Tại chương trình, đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố đã trao hơn 500 phần quà, xe đạp và học bổng với tổng kinh phí 624,5 triệu đồng. Trong đó, đã trao 20 suất hỗ trợ học tập dài hạn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt thuộc 10 xã dân tộc thiểu số của 2 huyện Ba Vì và Thạch Thất, mỗi em 500.000đ/tháng trong vòng 3 năm; 20 em học sinh cấp 1, 2 có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt đã được ban tổ chức hỗ trợ kinh phí học tập trong 3 năm học… 

Ban tổ chức còn trao tặng hơn 400 triệu đồng tặng quà Tết 2021 dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua chương trình, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã tiếp tục vận động cộng đồng các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm cùng ủng hộ nguồn lực cho các hoạt động hỗ trợ trẻ em trên địa bản thành phố trong thời gian tới.

Tiến Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.