Video Tin trong nước

Trao yêu thương đến lao động nữ nhân ngày 8/3

Với mong muốn đem niềm vui nhỏ đến cho những người phụ nữ hàng đêm phải bươn trải ngoài đường để mưu sinh, nhân ngày 8/3, các bạn trẻ trong nhóm từ thiện Hy vọng đã trao cho họ những phần quà như một lời tri ân, cảm thông những vất vả, thiệt thòi mà họ đang gánh vác.
20:38 - 07/03/2021

Đây là những món quà được các thành viên nhóm từ thiện Hy vọng cẩn thận chuẩn bị cho các lao động nữ đang làm việc đêm tại Hà Nội. 22h, những túi quà, những bông hoa được chở trên những chiếc xe máy đến khắp nẻo đường trên con phố thủ đô để trao tặng cho các lao động nữ đang căng mình làm việc trong đêm. 

Đối với nhiều người, khi nhận được món quà nhỏ bé này, họ không khỏi bất ngờ và xúc động trước tình cảm của các bạn trẻ. 

Tuy không lớn về vật chất, nhưng món quà đong đầy tình cảm của các tình nguyện viên gửi đến các cô, các chị trong ngày 8/3 – ngày tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới.

Người phụ nữ, dù có mạnh mẽ đến đâu cũng luôn cần sự quan tâm, yêu thương. Những món quà nhỏ của các bạn trẻ này đã phần nào giúp cho họ có thêm niềm tin, động lực để vươn lên trong cuộc sống và tiếp tục cống hiến cho xã hội.

Thế Hùng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.