Video Tin trong nước

Triển lãm “ Hành trình vươn tới những ước mơ - 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ, tại TP. Hà Nội, Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Cục Lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức trưng bày chuyên đề: "Hành trình vươn tới những ước mơ - 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019)”.
11:30 - 20/08/2019

Triển lãm quy tụ hơn 250 tài liệu, hiện vật, hình ảnh và phim tài liệu, trưng bày giới thiệu đến công chúng những thành tựu nổi bật của Việt Nam đã đạt được trên chặng đường vẻ vang 50 năm qua, từng bước hiện thực hoá những mong muốn của Bác Hồ trước lúc đi xa. Qua những hiện vật tại đây, triễn lãmcũng góp phần động viên nhân dân tiếp tục thực hiện Di chúc của Người. Triển lãm khái quát lại những dấu  mốc lịch sử của Tổ quốc ta từ lúc Bác Hồ “đi xa”, dân tộc ta đã biến đâu thương thành hành động cách mạng, học tập và làm theo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thực hiện thắng lợi vẻ vang công cuộc đấu tranh thống nhất đất nước. 

Triển lãm cũng cho người xem cái nhìn khái quát về những hình ảnh công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển tổ quốc, cũng như quá trình đổi mới, phát triển, hội nhập và cất cánh từ những năm 1975 đến nay. Triển lãm mở cửa đón khách tham quan từ ngày 19/8 đến tháng 12/2019.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.