Video Tin trong nước

Trung thu đến sớm với trẻ em vùng cao

Những ngày này, ở khắp các xã bản trên địa bàn Sơn La đang diễn ra rất nhiều hoạt động sôi nổi và ý nghĩa dành cho các em học sinh, thiếu niên, nhi đồng, với mong muốn mang đến một mùa Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui, nhất là với các em sống ở vùng đặc biệt khó khăn.
22:30 - 11/09/2019

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết Trung thu của thiếu nhi trên cả nước, Hội đồng đội tỉnh Sơn La vừa tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm với chủ đề “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi vùng cao” cho hàng trăm học sinh, thiếu niên, nhi đồng ở xã Phiêng Khoài, huyện Yên Châu. Đây là xã biên giới, đặc biệt khó khăn với 100% đồng dân tộc thiểu số sinh sống. 

Với các em tham gia chương trình là lần đầu tiên được trải nghiệm không gian rực rỡ sắc màu của Tết Trung thu với nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi, đậm đà bản sắc văn hóa.

Chương trình Đêm hội trăng rằm được tổ chức với mong muốn hỗ trợ và đồng hành cùng thiếu niên, nhi đồng trong học tập, rèn luyện và phát triển kỹ năng. Từ đó tạo động lực cho các em bước vào năm học mới hào hứng, hiệu quả, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.