Video Tin trong nước

Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng 20/11, Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nhân dịp này, nhà trường vinh dự được đón nhận Thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện.
20:04 - 20/11/2019

Trong thư chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các giảng viên, giáo viên, huấn luyện viên, tập thể lãnh đạo công chức viên chức, học viên, sinh viên và học sinh các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng trung tâm đào tạo, huấn luyện văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và du lịch trong cả nước.

Tại buổi lễ, thay mặt các sinh viên đang theo học và đào tạo tại trường, đại diện sinh viên gửi lời tri ân, cảm ơn các thầy, cô giáo nhân ngày 20/11. Qua bài phát biểu của đại diện sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực học tập, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp để không phụ công dạy dỗ của các thầy cô, trở thành nguồn nhân lực giỏi cống hiến cho đất nước.

Cũng tại buổi Lễ kỷ niệm, PGS- TS, NGƯT, Hiệu trưởng Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội Nguyễn Đình Thi chia sẻ: "Ngày Nhà giáo Việt Nam trong tâm thế của một trường Đại học có bề dày về truyền thống đào tạo tài năng nghệ thuật, nơi đây hội tụ nhiều thế hệ đã và đang tạo nên diện mạo của nền sân khấu, điện ảnh nước nhà. Hơn nửa thế kỷ qua, biết bao thế hệ nghệ sĩ, nhà nghiên cứu, những nhà hoạt động trong lĩnh vực sân khấu điện ảnh đã trưởng thành từ mái trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Niềm tự hào ấy được xây dựng và vun đắp qua biết bao thế hệ giảng viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, những người đã hiến dâng trí tuệ, tâm sức của mình, vượt qua bao nỗi nhọc nhằn khó khăn và thử thách để thực hiện sứ mệnh đào tạo đội ngũ nghệ sĩ trẻ, tài năng cho đất nước…".

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.