Video Tin trong nước

VITM 2020 - Lan tỏa hình ảnh năng động của du lịch Việt Nam

Với các hoạt động sôi nổi, liên tục, với sự tham gia đông đảo của hàng ngàn doanh nghiệp, 4 ngày tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM 2020) đã trở thành các ngày hội của doanh nghiệp du lịch Việt Nam.
21:41 - 21/11/2020

Đây là lần thứ 8, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM 2020) với quy mô toàn quốc. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn đang ảnh hưởng tới nhiều quốc gia trên thế giới, quy mô VITM Hà Nội 2020 đã giảm đi rất nhiều so với năm 2019, tuy nhiên, vẫn thu hút sự tham gia của trên 300 doanh nghiệp từ 6 quốc gia và 47 tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Hội chợ tập trung chủ yếu hoạt động (B to B) trong đó các doanh nghiệp làm việc với nhau để xây dựng liên kết kinh doanh và đã có khoảng 2.000 doanh nghiệp đến làm việc tại Hội chợ. 

Để khắc phục hậu quả của đại dịch Covid -19, một chương trình kích cầu du lịch nội địa rộng lớn đã được triển khai tại VITM với sự tham gia tích cực của các hãng lữ hành và các hãng hàng không. Bên cạnh đó, VITM 2020 đã tổ chức 25 sự kiện bên lề, 10 cuộc họp báo giới thiệu các sản phẩm du lịch mới và 15 hoạt động chuyên ngành, 14 chương trình giới thiệu về công nghệ trong du lịch của Tổng cục Du lịch và các doanh nghiệp du lịch công nghệ. 

Với các hoạt động sôi nổi, liên tục, với sự tham gia đông đảo của hàng ngàn doanh nghiệp, 4 ngày tổ chức Hội chợ VITM đã trở thành các ngày hội của doanh nghiệp du lịch Việt Nam. VITM Hà Nội 2020 đã làm lan tỏa hình ảnh của một ngành kinh tế năng động, mang lại động lực mới cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Cũng tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức VITM đã vinh danh 6 gian hàng quy mô, ấn tượng, trao kỷ niệm chương cho 11 đơn vị có gian hàng kích cầu đạt hiệu quả; trao kỷ niệm chương cho hãng hàng không bảo trợ đi lại - đơn vị vận chuyển chính thức là Vietnam Airline; trao kỷ niệm chương cho những đơn vị đồng hành.

Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.