Video Tin trong nước

VOV chung tay giải cứu nông sản giúp người dân vùng dịch

Rất nhiều địa điểm của Hà Nội đã xuất hiện những tổ chức, cá nhân thực hiện việc tiêu thụ nông sản giúp bà con vùng dịch. Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã nhanh chóng triển khai các địa điểm giải cứu hàng nông sản giúp người dân vùng dịch vơi bớt đi những khó khăn do dịch bệnh.
21:08 - 25/02/2021

Mặt tiền của tòa nhà VOV tại 37 Bà Triệu đã trở thành một trong những địa điểm giúp tiêu thụ nông sản cho người dân Hải Dương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Khoảng 4 tấn rau, củ gồm bắp cải, su hào đã được Đoàn Thanh niên Đài TNVN phối hợp với các bên vận chuyển từ Hải Dương lên Hà Nội để tiêu thụ.

Cùng lan tỏa tinh thần hỗ trợ nông dân Hải Dương tiêu thụ nông sản, ngay từ khi bắt đầu triển khai, đã có nhiều người dân đến mua ủng hộ. Người thì mua bắp cải, người thì mua su sao, tất cả chỉ mong giúp đỡ được bà con nông dân Hải Dương sớm vượt qua giai đoạn khó khăn vì dịch Covid-19.

Không chỉ có người dân đến mua ủng hộ mà việc giải cứu nông sản này còn nhận được sự quan tâm của chính các cán bộ, công nhân viên và người lao động của Đài TNVN.

Dù không thể giúp tiêu thụ hết số nông sản còn ứ đọng tại những địa phương có dịch nhưng mỗi người đến mua đều hy vọng mỗi hành động nhỏ của mình sẽ giúp vơi đi 1 chút khó khăn của những người dân đang bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19.

Thực hiện: Tiến Dũng, Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.