Văn hóa

Bùng nổ đêm mở màn “Monsoon Music Festival 2019”

10:34 - 02/11/2019
“Gió lạnh đầu mùa” kèm những cơn mưa phùn dai dẳng không ngăn được bước chân của những tín đồ âm nhạc đến với đêm diễn mở màn đại nhạc hội “Monsoon Music Festival 2019” tại Hoàng thành Thăng Long tối qua, 1/11.

Khán giả đội mưa đứng quanh sân khấu chính Monsoon Music Festival 2019

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, “Monsoon Music Festival” cho thấy sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt. Dù trời mưa lạnh, không gian rộng lớn của Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội vẫn chật kín khán giả yêu âm nhạc từ khắp mọi nơi tụ hội về thưởng thức đại tiệc âm nhạc thường niên.

“Monsoon Music Festival 2019” do nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn, được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế không chỉ mang đến cho khán giả những tác phẩm âm nhạc chất lượng cao mà còn đưa người yêu nhạc Việt Nam đến gần hơn với các ban nhạc nổi tiếng thế giới.

Đêm mở màn “Monsoon Music Festival 2019” có sự góp mặt của 4 tên tuổi đình đám của nền âm nhạc hiện nay: Adoy (Hàn Quốc), Mariyah (Đan Mạch), Vũ. X Skylines Beyond Our Reach và ban nhạc Ireland lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Monsoon: Kodaline.

Ban nhạc Adoy (Hàn Quốc)Ca sĩ Mariyah (Đan Mạch)

Vũ. X Skylines Beyond Our ReachCa sĩ Thái Vũ 

Ban nhạc Kodaline (Ireland)

Monsoon Music Festival gây ấn tượng với chất lượng âm thanh đẳng cấp và các phong cách âm nhạc hiện đại

Thời tiết đêm mở màn Monsoon Music Festival mưa lạnh, nhưng càng về đêm số lượng người xem lại không ngừng tăng lên cho thấy sức nóng của đại nhạc hội. 

Hà Đường Phi, sinh viên, vì yêu thích mà đăng ký làm TNV

Bạn Hà Đường Phi, sinh viên năm thứ 2 tại Hà Nội cho biết: “Em biết đến Monsoon lần đầu tiên vào năm 2017. Khi ấy, em đã choáng ngợp với sự kiện âm nhạc đình đám này bởi quy tụ nhiều gương mặt nổi trội không chỉ của Việt Nam mà của thế giới. Từ sự hâm mộ ấy, em đã quyết định tham gia làm tình nguyện viên của Monsoon, để không chỉ được thưởng thức nhạc, em còn được giúp và truyền cảm hứng tới những bạn trẻ khác về một sự kiện âm nhạc hiện đại và văn minh như Monsoon.”

Cô gái trẻ Katelyn Sheppard, khán giả Mỹ, chia sẻ về lần đầu tiên góp mặt tại Monsoon Music Festival 2019.

“Không khí nơi đây thật tuyệt vời. Tôi được thưởng thức dòng âm nhạc hiện đại, trẻ trung, được tụ tập bên những người bạn cùng niềm đam mê. Âm nhạc quả thực là không biên giới. Cá nhân tôi ấn tượng với chất lượng âm thanh đẳng cấp của Monsoon và màn trình diễn của ca sĩ Vũ. X Skylines Beyond Our Reach. Rất tuyệt vời!” – Katelyn Sheppard nói.

Màn trình diễn của ca sĩ Vũ. X Skylines Beyond Our Reach gây ấn tượng với khán giả Mỹ Katelyn Sheppard

Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp hình tại biểu tượng Monsoon Music Festival 2019Nhóm khán giả trẻ từ Ireland đến cổ vũ cho ban nhạc Kodaline lần đầu tiên biểu diễn tại sân khấu Monsoon

Trong ngày hôm nay, 2/11, sân khấu Monsoon Music Festival 2019 sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ: Phum Viphurit (Thái Lan), Lightcraft (Indonesia), Totemo (Israel) và các nghệ sĩ Việt Nam: Xinh Xô, LuTreChau.

Anh Vũ/ Vietnam Journey