Văn hóa

Đại tiệc kỹ xảo và hành động mãn nhãn trong “Kẻ đào tẩu giấc mơ“

09:50 - 11/03/2020
Phim sở hữu cốt truyện hấp dẫn và mới mẻ, ít gặp trong các tác phẩm cùng thể loại do Hollywood sản xuất.

Với kịch bản độc đáo và cách làm phim có phần khác biệt, các bom tấn khoa học viễn tưởng của Nga dễ đem đến trải nghiệm mới lạ cho khán giả. "Kẻ đào tẩu giấc mơ" cũng không ngoại lệ. Phim sở hữu cốt truyện hấp dẫn và mới mẻ, ít gặp trong các tác phẩm cùng thể loại do Hollywood sản xuất. 

dai tiec ky xao va hanh dong man nhan trong ke dao tau giac mo hinh 1

Nội dung chính của Kẻ đào tẩu giấc mơ" xoay quanh trải nghiệm kỳ lạ của một chàng kỹ sư trẻ tài năng. Tỉnh dậy sau một vụ tai nạn, chàng trai nhận thấy bản thân mắc kẹt trong một thế giới kỳ quặc và hỗn loạn, được lấp đầy bởi ký ức của những bệnh nhân đang hôn mê. 

Giống như ký ức của con người, thế giới ấy rời rạc, hỗn độn và không ổn định. Ở đó, mọi thứ tưởng như vô lý nhất đều có thể tồn tại và mọi định luật vật lý đều bị bẻ cong. Chàng kỹ sư sẽ làm gì để thoát khỏi thế giới kỳ lạ đó? Tất cả sẽ được giải đáp trong 100 phút thời lượng chiếu phim.

"Kẻ đào tẩu giấc mơ" được “nhào nặn” bởi Nikita Argunov - nhà sản xuất kiêm đạo diễn chuyên làm phim khoa học viễn tưởng. Đạo diễn người Nga tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là đầu tư vượt trộ cho phần kỹ xão cũng như nội dung phim. Ở "Kẻ đào tẩu giấc mơ", khán giả sẽ được chứng kiến màn trình diễn và tung hứng ăn ý của dàn sao trẻ đẹp.

"Kẻ đào tẩu giấc mơ" dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 20/3/2020./.

Theo VOV.VN