Video Tin trong nước

20 doanh nghiệp và 50 cá nhân xuất sắc đạt giải vô lăng vàng lần thứ 11

Chiều 23/12, tại Hà Nội, diễn ra Lễ trao Giải thưởng Vô lăng vàng lần thứ 11 năm 2023 với chủ đề "Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông".
09:00 - 24/12/2023

20 doanh nghiệp và 50 cá nhân xuất sắc đạt giải vô lăng vàng lần thứ 11     

11 năm qua, Giải Vô lăng vàng đã ghi nhận đóng góp của nhiều đơn vị kinh doanh vận tải, các lái xe; đã có 494 lượt lái xe đại diện cho hàng trăm nghìn lái xe kinh doanh vận tải trên cả nước đạt giải thưởng cá nhân và 200 lượt đơn vị đại diện cho hàng chục nghìn đơn vị kinh doanh vận tải trên cả nước đạt giải tập thể. Năm 2023, Ban tổ chức đã nhận được hồ sơ tham dự giải thưởng của 50 doanh nghiệp kinh doanh vận tải và 400 lái xe trên cả nước. Hội đồng bình chọn giải thưởng đã thống nhất chọn 20 tập thể và 50 cá nhân đạt giải thưởng “Vô lăng vàng”, 5 cá nhân và 5 tập thể đạt giải “Văn hoá giao thông”.

Lái xe kinh doanh vận tải là nghề vất vả, nặng nhọc và nguy hiểm, luôn phải đối mặt với nhiều rủi ro. Bởi thế, việc ghi nhận và tôn vinh họ là trách nhiệm của xã hội. Từ đó tiếp thêm động lực cho những người làm vận tải đường bộ, để ngày càng lan toả văn hoá lái xe an toàn, góp phần thực hiện mục tiêu kéo giảm tai nạn giao thông, đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Cũng tại buổi lễ, Phó Chủ tịch chuyên trách UB ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đã phát động Giải thưởng Vô lăng vàng lần thứ 12.

Thực hiện: Thu Hương – Chí Phương