Video Tin trong nước

Ấm áp những chuyến xe bus 0 đồng giữa mùa dịch

Nhằm kịp thời hỗ trợ, chăm lo cho công nhân, lao động tại khu cách ly tập trung và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19, những ngày qua, Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội đã triển khai chương trình “Xe bus siêu thị 0 đồng".
20:14 - 03/08/2021

Sáng 3/8, những chuyến xe bus 0 đồng mang đầy yêu thương đã tiếp tục đến với những người lao động tại các huyện Gia Lâm, Thanh Oai và Ứng Hòa.

Hôm nay, hàng nghìn phần quà đã được chuyển tới các công nhân, người lao động của 41 công đoàn cơ sở và liên đoàn lao động các huyện Gia Lâm, Thanh Oai và Ứng Hòa. Tuy giá trị của mỗi phần quà không lớn, nhưng cũng giúp họ cảm thấy ấm lòng hơn trong thời điểm dịch diễn biến phức tạp như hiện nay.

Qua 1 tuần triển khai, các chuyến “Xe bus siêu thị 0 đồng” Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội đã trao nhu yếu phẩm cho gần 7.500 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh của gần 200 công đoàn cơ sở trên địa bàn thủ đô. Những chuyến "Xe bus siêu thị 0 đồng" đã giúp người lao động bớt phần khó khăn và yên tâm cùng cả nước chống dịch.

Trong những ngày tới, TP. Hà Nội tiếp tục tổ chức các chuyến “Xe bus siêu thị 0 đồng” để hỗ trợ cho khoảng 20.000 công nhân lao động chủ yếu là công nhân lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, bị ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Duy Hưng - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.

Video khác