Video Tin trong nước

Ấn tượng Liên hoan Du lịch Ẩm thực lần đầu tiên tổ chức tại Bắc Ninh

Tại khuôn viên Thư viện tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Du lịch Ẩm thực lần đầu tiên được tổ chức tại vùng Kinh Bắc với nhiều hoạt động phong phú, đặc sắc.
21:36 - 26/10/2019

Trước khi bắt đầu diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Du lịch Ẩm thực Bắc Ninh 2019, hàng trăm người dân đã tập trung về khuôn viên thư viện tỉnh Bắc Ninh để thưởng thức màn văn nghệ chào mừng đặc sắc, với những làn điệu quan họ mượt mà của xứ Kinh Bắc.

Hơn 80 gian hàng trưng bày tại Liên hoan Ẩm thực Du lịch Bắc Ninh 2019 bao gồm nhiều sản vật đặc trưng của Bắc Ninh và nhiều vùng miền trên cả nước: bánh tẻ làng Chờ, bánh phu thê Đình Bảng (Bắc Ninh), chè Thái Nguyên, nấm hương rừng, hạt Mắc Khén (Điện Biên)… Bên cạnh đó là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống: gốm Chu Đậu, mây che đan Xuân Lai, đúc đồng Đại Bái… cũng như các tour, tuyến, điểm đến du lịch của Bắc Ninh và các tỉnh đồng bằng sông Hồng. 

Với những sản vật đặc trưng vùng miền và các tour du lịch phong phú, đa dạng, Liên hoan Ẩm thực Du lịch Bắc Ninh 2019 khiến khách tham quan vô cùng thích thú, hào hứng. 

Liên hoan Ẩm thực Du lịch Bắc Ninh 2019 sẽ kéo dài đến hết ngày mai, 27/10.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.