Video Tin trong nước

Bắc Ninh: Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông mùa lễ hội

Tỉnh Bắc Ninh có nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và nhiều lễ hội diễn ra dịp đầu năm mới. Để đảm bảo an toàn cho du khách thập phương đến với Bắc Ninh được an toàn, các lực lượng chức năng triển khác các kế hoạch, huy động 100% quân số.
22:11 - 01/02/2023

Lễ hội Đền Bà Chúa Kho đã đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông mùa lễ hội

Mặc dù chưa chính hội Bà Chúa Kho, song theo dự báo của lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh, những ngày tới là cao điểm lễ hội và lượng du khách đến với tỉnh Bắc Ninh là rất lớn.

Điểm mới của lễ hội Đền Bà Chúa Kho năm nay là lực lượng chức năng bố trí xe đi 1 chiều thẳng đến bãi xe, có người hướng dẫn sắp xếp xe đỗ gọn gàng, cấm dừng đỗ dọc đường nên đường rất thông và hè rất thoáng.

Từ xa cách đền vài cây số, lực lượng CSGT cũng bố trí cán bộ hướng dẫn, phân luồng nên hầu hết mọi tuyến đường đến khu vực lễ hội rất thông thoáng. Đây là những yêu cầu, nhắc nhở của các lực lượng ở lễ hội Đền Bà Chúa Kho tại thành phố Bắc Ninh tỉnh Bắc Ninh nhằm tránh ùn tắc, mất trật tự an toàn giao thông. Điểm mới của lễ hội Đền Bà Chúa Kho năm nay là lực lượng chức năng bố trí xe đi 1 chiều thẳng đến bãi xe, có người hướng dẫn sắp xếp xe đỗ gọn gàng, cấm dừng đỗ dọc đường nên đường rất thông và hè rất thoáng.

Còn trong lễ hội, các lực lượng hình sự, an ninh được hóa trang, mật phục ở khắp nơi và thường xuyên thông báo trên loa ở khu vực lễ hội đồng đúc nhằm cảnh báo và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách khi đến với các lễ hội của Bắc Ninh.

Để một mùa lễ hội an vui, lực lượng chức khuyến cáo người dân chấp hành nghiệp luật giao thông, và các qui định về nồng độ cồn tránh việc khi bị lực lượng chức năng xử lý.

Thực hiện: Cao Thắng, Chí Phương