Video Sách và cuộc sống

Bác sỹ tốt nhất của nhà mình

“Bác sĩ tốt nhất của nhà mình” không phải là lý thuyết chuyên ngành hay phác đồ điều trị mà chỉ là những lời khuyên, những chia sẻ từ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm từ bản thân bác sĩ để độc giả có thêm một nguồn tư liệu tham khảo hữu ích trong quá trình chăm sóc sức khỏe của mình.
19:59 - 07/12/2021

Với hành trình hơn 10 năm làm nghề, bác sĩ Khánh đã gặp những trường hợp người bệnh khi được đưa đến bệnh viện đã quá muộn, không thể cứu chữa được. 

Mang trong mình những trăn trở, làm sao để mọi người chủ động phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe của chính mình, “Bác sĩ tốt nhất của nhà mình” được bác sĩ Khánh gửi gắm trong đó những bài viết sức khỏe thường thức nhẹ nhàng như hơi thở của cuộc sống nhưng vẫn đầy đủ và súc tích những kiến thức y học mà bất kể ai cũng cần nắm vững. 

Cuốn sách “Bác sĩ tốt nhất của nhà mình”, bác sĩ Khánh đã chia sẻ những kiến thức y học thường thức hữu ích như cách phòng tránh ung thư, trầm cảm sau sinh, ảnh hưởng của rượu, bia với sức khỏe, sự cần thiết kiểm tra sức khỏe định kỳ, chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, những bài tập về xương khớp và cột sống,... giúp người đọc có một cái nhìn đúng đắn về tình hình sức khỏe của mình. 

Cuốn sách như một người bạn cần thiết cho mỗi gia đình để có kiến thức đúng về chăm sóc sức khỏe cơ bản.

Mời quý vị xem các chương trình Sách và cuộc sống đã phát sóng tại đây./.