Video Tin trong nước

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 78 năm thành lập

Nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945-7/9/2023), nhiều cơ quan, đơn vị đại diện các bộ, ban ngành, đoàn thể đã tới thăm và chúc mừng Đài.

05:37 - 08/09/2023

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 78 năm thành lập

Chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 78 năm thành lập, đồng chí Lê Quốc Minh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập báo Nhân dân khẳng định, trong suốt bề dày lịch sử 78 năm qua, Đài Tiếng nói Việt Nam đã luôn giữ vững vị thế là cơ quan báo chí chủ lực, quan trọng hàng đầu của Đảng, Nhà nước, là nhịp cầu, là diễn đàn tin yêu của nhân dân. Các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên ủa Đài luôn xung kích đi đầu trên mặt trận tư tưởng văn hóa, chủ động sáng tạo, có nhiều tin, bài sâu sắc, bám sát thực tiễn đời sống xã hội.

Trước đó, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Lê Ngọc Quang đã tới thăm, chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập, viên kỹ thuật viên của Đài Tiếng nói Việt Nam. Đồng thời, có buổi làm việc nhằm thống nhất về việc tăng cường hợp tác, phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vị.

Cũng trong dịp này, nhiều đoàn đại biểu các Bộ, ban, ngành và đơn vị cũng tới chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài TNVN nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập. Tại các buổi tiếp, Ban lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam bày tỏ mong muốn thời gian tới, các Bộ, ngành, cơ quan, đoàn thể Trung ương, các địa phương sẽ tiếp tục phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam, để Đài TNVN tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó, cũng như tiếp tục có những bước phát triển mới để xứng đáng với vị thế là một trong những cơ quan báo chí chủ lực của đất nước./.


Thực hiện: Anh Vũ - Lê Hải - Trọng Khánh