Video Tin trong nước

Chủ động tấn công, trấn áp các loại tội phạm đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán tại Hà Nội

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho Nhân dân Thủ đô đón Tết Nguyên đán 2023, Công an Hà Nội mở đợt cao điểm trấn áp tội phạm trên nhiều lĩnh vực. Ngay thời gian đầu ra quân, lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý nhiều trường hợp sai phạm.
00:29 - 23/12/2022

Công an Hà Nội mở đợt cao điểm đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán

Xác định thời điểm cuối năm, các loại tội phạm thường gia tăng hoạt động, do đó lực lượng Cảnh sát giao thông công an thành phố Hà Nội đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông và đạt nhiều kết quả tích cực sau hơn 1 tháng triển khai ... Chiếc ô tô tải chở hơn 1 tấn pháo lậu này là một trong những vụ việc điển hình mà cán bộ chiến sỹ Cảnh sát giao thông đường bộ số 15 (Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) đã phát hiện và bắt giữ.

Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội còn phối hợp với các lực lượng khác thiết lập chốt kiểm tra để trấn áp tội phạm, đua xe trái phép, vi phạm pháp luật, vi phạm giao thông. Trên các tuyến đường xuyên trục, xuyên tâm, tổ công tác đã kịp thời phát hiện và xử lý các trường hợp sai phạm. 

Tại chốt 141 cố định trên đường Lạc Long Quân, nhiều trường hợp sai phạm thấy tổ công tác đã có hành vi chống đối không chấp hành hiệu lệnh cũng bị bắt giữ.

Sự vào cuộc quyết liệt của các chiến sỹ CSGT, cùng các lực lượng công an thành phố Hà Nội trong đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, giữ vững an ninh an toàn trật tự xã hội sẽ góp phần đảm bảo cho người dân Thủ đô vui Tết, đón xuân và lễ hội an toàn, vui vẻ./.


Thực hiện: Minh Quyên – Hoàng Thuyên