Video Tin trong nước

Chủ tịch nước dự ngày hội “Sắc xuân trên mọi miền tổ quốc”

Sáng 24/2 diễn ra Ngày hội “Sắc Xuân trên mọi miền Tổ quốc”. Đây là hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân nhân dịp đầu xuân năm mới được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức thường niên tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam.
16:43 - 24/02/2024

CHỦ TỊCH NƯỚC DỰ NGÀY HỘI “SẮC XUÂN TRÊN MỌI MIỀN TỔ QUỐC”

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong công tác bảo tồn, phát huy, tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của cộng đồng các dân tộc Việt Nam, đồng thời là dịp đồng bào các dân tộc được vinh dự đón Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm, động viên và chúc Tết nhân dịp đầu xuân năm mới, góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc tại “Ngôi nhà chung”, Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Về dự Ngày hội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tặng quà cho đại diện các dân tộc, nhận quà tượng trưng từ đại diện các dân tộc tại Làng. Chủ tịch nước cũng dành thời gian tham gia một số nghi lễ truyền thống của một số dân tộc đang sinh sống tại Làng; Phát động Tết trồng cây nhân dịp xuân mới. 

Trước đó, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng Lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã dâng hương tại chùa Khơ me, cầu cho quốc thái dân an./. 

Thực hiện: Vũ Đào – Chí Phương