Video Tin trong nước

Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia tổ chức gặp gỡ Xuân quê hương

Tối 16/1, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Campuchia đã tổ chức chương trình Gặp gỡ Xuân Quê hương - Xuân Nhâm Dần 2022.
22:09 - 17/01/2022

Trong không khí đầm ấm, thân mật, hướng về quê hương, đất nước trước thềm xuân mới, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng vui mừng thông báo với các vị khách mời và cộng đồng người Việt Nam về những thành tựu quan trọng của Việt Nam trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế và xã hội trong năm 2021 vừa qua.

Đại sứ Nguyễn Huy Tăng nhấn mạnh, năm 2022 hai nước kỷ niệm 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và cũng là Năm Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, Campuchia - Việt Nam. Hai bên sẽ cũng nhau tổ chức hàng loạt hoạt động có ý nghĩa thiết thực trên tất cả các lĩnh vực để chào mừng sự kiện quan trọng này.

Tại buổi Gặp gỡ Xuân Quê hương, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng của Đại sứ quán cùng một số doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Campuchia, địa phương trong nước và các nhà hảo tâm cam kết sẽ triển khai Chương trình hỗ trợ hơn 3.500 gia đình gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn tại 16 tỉnh, thành phố đón Xuân Nhâm Dần được đầy đủ và ấm cúng.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón Xuân Nhâm Dần 2022, các vị khách quý Campuchia cùng tập thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán, các cơ quan đại diện Việt Nam, doanh nghiệp và bà con người gốc Việt cùng thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc mừng xuân và các món ăn ngày Tết đậm đà hương vị truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.