Video Tin trong nước

Đoàn thanh niên cục đăng kiểm Việt Nam gửi “Giọt máu đào – Trao hy vọng”

Sáng 26/03, Đoàn Thanh niên Cục Đăng kiểm Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu TW, Đoàn Thanh niên Báo Giao thông và Đoàn Thanh niên trường Đại học GTVT tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt máu đào – trao hy...

23:00 - 26/03/2023

Đoàn thanh niên cục đăng kiểm Việt Nam gửi “Giọt máu đào – Trao hy vọng”

Tinh thần đoàn kết tương thân tương ái là truyền thống vô cùng quý báu của dân tộc ta, hiến máu cứu người là nghĩa cử nhân ái cao đẹp thể hiện truyền thống quý báu ấy. Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt máu đào – trao hy vọng” được Đoàn Thanh niên Cục Đăng kiểm Việt Nam phát động và tổ chức thường xuyên hàng năm, phong trào này đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của cán bộ công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị đăng kiểm.  Trao đi giọt máu quý giá của mình, các thanh niên của Cục Đăng kiểm Việt Nam nói riêng và thanh niên cả nước nói chung đã góp phần mang đến hi vọng hồi sinh cho những người bệnh; đồng thời lan tỏa thông điệp nhân văn sâu sắc về truyền thống "Tương thân tương ái" của dân tộc.

Hoạt động hiến máu cũng thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện ý thức trách nhiệm của các đoàn viên thanh niên trong lĩnh vực GTVT với cộng đồng, góp sức vào việc xây dựng hình ảnh cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành đăng kiểm GTVT đẹp hơn trong mắt người dân và xã hội./.


Thực hiện: Tiến Dũng – Quốc Hùng