Video Tin trong nước

Du khách nô nức Check-in tại di tích đồi A1, Điện Biên Phủ

Du khách đổ về TP. Điện Biên Phủ để tham quan các di tích lịch sử ngày càng lớn. Tại khu di tích Đồi A1, những gốc phượng già bung nở đỏ rực càng khiến khung cảnh thêm rực rỡ, thu hút rất đông du khách đến chụp ảnh check-in.
13:32 - 05/05/2024

DU KHÁCH NÔ NỨC CHECK-IN TẠI DI TÍCH ĐỒI A1

Từ cuối tháng 4, đầu tháng 5, di tích lịch sử Đồi A1 đã đón hàng vạn du khách tới tham quan. Được nghe các hướng dẫn viên kể lại những ngày tháng hào hùng của dân tộc ta với chiến thắng “Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, cùng với sắc đỏ của phượng vĩ càng khiến khung cảnh tại Đồi A1 thêm rực rỡ, gợi nhớ về ký ức hào hùng năm xưa. Tìm về Điện Biên trong những ngày tháng 5 lịch sử này cũng là cách để họ thể hiện lòng biết ơn, sự khâm phục, tự hào với những gì mà cha ông ta đã làm được 70 năm trước.

Cùng với di tích Đồi A1, những di tích lịch sử nằm trong quần thể di tích cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ như: Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, Hầm Đờ Cát… lượng khách đến tham quan những ngày này cũng tăng mạnh, có những người đã hai đến ba lần đặt chân đến Điện Biên Phủ, nhưng có những người lần đầu được lên tham quan các điểm di tích, song với họ đều để lại những ấn tượng và những cảm xúc khó phai./.

Thực hiện: Huy Vinh - Quốc Hùng