Video Tin trong nước

Ford Territory Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ford Việt Nam vừa chính thức ra mắt Ford Territory Sport - phiên bản mới nhất của dòng xe Territory với 03 tùy chọn màu sắc gồm Trắng, Đen và Đỏ. Sự góp mặt của Territory Sport hứa hẹn giúp phân khúc SUV hạng C trở nên sôi động hơn tại Việt Nam.
19:48 - 05/09/2024

FORD TERRITORY SPORT CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM

Thiết kế ngoại thất của Ford Territory Sport nổi bật so với các phiên bản còn lại ở hàng loạt chi tiết được sơn đen như viền đèn sương mù, ốp viền đèn pha, thanh giá nóc, lưới tản nhiệt, vành hợp kim 18 inch và logo Territory Sport màu đen ở phía đuôi xe. Cách phối màu mới đem đến cho Ford Territory cái nhìn thể thao và cao cấp hơn. Bên trong cabin, Territory Sport sử hữu nội thất tông đen chủ đạo với ghế ngồi và khu vực điều khiển trung tâm được tạo điểm nhấn bởi sự kết hợp giữa hai tông màu trắng - cam và họa tiết vân carbon đậm cá tính và hiện đại. 

Ford Territory Sport sở hữu động cơ Ecoboost 1.5L trứ danh cung cấp mô men xoắn cực đại lên đến 248Nm ở dải vòng tua 1.500 - 3.500 vòng/phút cho công suất ấn tượng lên đến 160 mã lực. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, Territory Sport đem đến khả năng chuyển số nhanh, vận hành mượt mà đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.  Sự xuất hiện của phiên bản Sport mang đến nhiều lựa chọn hơn cho phân khúc SUV hạng C. 

Xe được chính thức bàn giao tới tay khách hàng từ ngày 24/09/2024 với mức giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm VAT) là 909,000,000 VND.

Thực hiện: Hải Linh