Video Tin trong nước

Giáo dục toàn diện - Đích đến của đổi mới giáo dục

Giáo dục thời đại mới chú trọng phát triển thể chất và kỹ năng mềm song song với hoạt động học tập trên lớp, đây là giải pháp hiệu quả để mang đến môi trường phát triển toàn diện cho học sinh. Tại Hà Nội, nhiều nơi đã có những hình thức ngoại khóa mới mẻ, thú vị thu hút hàng trăm học sinh tham gia.
15:03 - 28/09/2022

Global Champions 2022 là cuộc thi tiếng Anh dành cho học sinh từ 9 đến 16 tuổi nằm trong chương trình trại hè được tổ chức bởi Trung tâm giáo dục GPA và Trường quốc tế ParkCity nhằm mang đến cho các em sân chơi lành mạnh, bổ ích. Cuộc thi bao gồm tổng hợp các kỹ năng làm việc nhóm, xử lý thông tin, giải đố, vận động thể chất và hùng biện bằng tiếng Anh. 

Gần 600 em học sinh tham gia được chia thành các nhóm nhỏ, hóa thân thành các nhân vật khác nhau để chinh phục các thử thách của cuộc thi. Đây không chỉ là cơ hội để các em được rèn luyện Tiếng Anh mà còn giúp các em tự tin hơn, phát triển kỹ năng giao tiếp, một trong những yêu cầu quan trọng trong môi trường học tập, làm việc hội nhập.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, với sự hướng dẫn của các thầy cô tại từng trạm thử thách, các em sẽ được tự do thể hiện khả năng và cá tính của bản thân.

Thông qua những trải nghiệm độc đáo và sáng tạo như thế này sẽ giúp các em học sinh phát triển cả về tri thức, năng lực lẫn thể lực, sẵn sàng hành trang cho tương lai. Đây cũng là một mô hình trong quá trình vận hành và đổi mới hệ thống giáo dục, mang lại cơ hội phát triển toàn diện cho học sinh.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.