Video Tin trong nước

Giao lưu cùng thần tượng với chủ đề “Thể thao trong gia đình Việt”

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Bộ VHTT và DL tổ chức chương trình Giao lưu cùng thần tượng với chủ đề “Thể thao trong gia đình Việt” tại Trung tâm Triển lãm văn hóa, nghệ thuật Việt Nam.
17:25 - 28/06/2022

Trong chương trình, khán giả và sinh viên Thủ đô đã được nghe các bình luận viên, các cầu thủ bóng đá tiêu biểu kể những câu chuyện xúc động và thú vị trên hành trình thi đấu và những nỗ lực để đạt được thành tích cao qua các kỳ thi đấu. 

Những thành tích mà các tuyển thủ đạt được còn có ý nghĩa cổ vũ, lan tỏa tinh thần yêu thể thao, rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng, trong mỗi gia đình. 

Cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn của đội tuyển Quốc gia Việt Nam cho biết, gia đình luôn là hậu phương vững chắc nhất từ khi tham gia thi đấu thể thao, sự chia sẻ, cổ vũ, tiếp sức của gia đình và người thân chính là nguồn động viên to lớn để cựu tuyển thủ này luôn giành được thành tích cao, mang vinh quang về cho thể thao Việt Nam.

Những câu hỏi của khán giả, sinh viên với các tuyển thủ xoay quanh tinh thần rèn luyện thể thao giữa các thành viên trong gia đình đã góp phần làm rõ, nâng cao các giá trị về chủ đề gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc và lối ứng xử của các thành viên trong gia đình Việt trong thời đại mới, góp phần xây dựng gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Thu Hương – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.