Video Tin trong nước

Giới thiệu cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bằng 7 ngoại ngữ

Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Lễ công bố, giới thiệu sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ...
02:50 - 20/05/2023

+ Cuốn sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam” (phiên bản tiếng Việt) ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2022), là một trong những ấn phẩm có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, sâu rộng do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng viết. 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cho biết, từ khi ra mắt đến nay, cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và quan tâm sâu rộng của tầng lớp Nhân dân cả trong và ngoài nước. Cuốn sách là một công trình có tầm khái quát lý luận cao, tổng kết thực tiễn sâu sắc về những phát triển sáng tạo riêng của Đảng về mô hình chủ nghĩa xã hội Việt Nam, trên cơ sở vận dụng, sáng tạo Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh vào thực tiễn cách mạng ở Việt Nam; có cả sự kế thừa có chọn lọc tinh hoa văn hóa nhân loại để xây dựng bản sắc riêng.

Song song với việc xuất bản hơn 11.000 bản sách giấy bằng 7 thứ tiếng, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đồng thời cho ra mắt phiên bản điện tử, phục vụ độc giả miễn phí trên website: www.stbook.vn của Nhà xuất bản./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương