Video Tin trong nước

Hồ Trị An liên tiếp xảy ra đuối nước thương tâm

Chỉ trong 2 ngày mùng 2 và 3/4, tại khu vực lòng hồ Trị An thuộc xã Mã Đà huyện Vĩnh Cửu tỉnh Đồng Nai xảy ra liên tiếp 2 vụ đuối nước làm 3 người chết.
21:42 - 04/04/2023

Liên tiếp xảy ra các trường hợp bị đuối nước thương tâm tại khu vực lòng hồ Trị An

Theo đó, sự việc đầu tiên xảy ra vào ngày 02/04 khiến một nam thanh niên 19 tuổi tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được xác nhận là do anh Đ.B.T (ngụ Thị trấn Long Thành, huyện Long Thành) cùng 3 người khác đến khu vực bãi bồi của lòng hồ Trị An cắm trại và chơi qua đêm từ 01/04, đến trưa ngày 02/04 do thời tiết nắng nóng nên người này xuống hồ tắm và chết đuối. Chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm và đưa được thi thể lên bờ khoảng 13 giờ 30 cùng ngày.

Sự việc tiếp theo xảy ra vào tối ngày 03/4, xuất phát từ tin trình báo của người dân địa phương về việc phát hiện ra một xác chết mắc vào lưới đánh cá ở lòng hồ thủy điện Trị An (đoạn thuộc ấp 2, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu. Qua xác minh thông tin ban đầu được biết nạn nhân là V.Q.T sinh năm 1987 có HKTT tại xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Tiến hành làm việc với người nhà nạn nhân được biết đi câu cá cùng anh V.Q.T còn có anh P.V.H sinh năm 1978, HKTT tại ấp Quảng Đà, xã Đông Hoà, huyện Trảng Bom. Sau khi xác định vẫn còn người chết đuối chưa được cứu vớt, lực lượng chức năng đã tới hiện trường hỗ trợ tìm kiếm. Đến 8h sáng nay (04/4) nạn nhân thứ 02 đã được tìm thấy. Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong của cả 2 nạn nhân được xác định do đuối nước.

Được biết các vụ đuối nước này xảy ra tại điểm du lịch tự phát lấn chiếm khu vực lòng hồ gây mất an toàn khi tổ chức lưu trú, vui chơi trên mặt hồ. 

Thực hiện: Giang Nam – Thành Luân