Video Tin trong nước

Hội Nhà báo Việt Nam chúc mừng VOV nhân kỷ niệm 78 năm thành lập

Sáng 7/9, đ/c Lê Quốc Minh, UVTƯ Đảng, Phó trưởng ban Tuyên giáo TƯ, CT Hội Nhà báo VN, TBT báo Nhân dân đến chúc mừng VOV nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập và trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp báo chí CMVN cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp.
16:45 - 07/09/2023

Hội Nhà báo Việt Nam chúc mừng VOV nhân kỷ niệm 78 năm thành lập

      Chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 78 năm thành lập, đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nêu rõ, 78 năm qua, Đài Tiếng nói Việt Nam đã luôn giữ vững vị thế là cơ quan báo chí chủ lực, quan trọng hàng đầu của Đảng, Nhà nước, là nhịp cầu, là diễn đàn tin yêu của nhân dân. Các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên ủa Đài luôn xung kích đi đầu trên mặt trận tư tưởng văn hóa, chủ động sáng tạo, có nhiều tin, bài sâu sắc, bám sát thực tiễn đời sống xã hội.

     Ông Lê Quốc Minh cũng mong muốn đội ngũ làm báo kỳ cựu và giàu kinh nghiệm của VOV trong thời gian tới sẽ phối hợp chặt chẽ với Hội Nhà báo Việt Nam trong việc đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho hội viên hội nhà báo Việt Nam; cũng như tham gia tích cực trong các hoạt động của hội.

     Nhân dịp này, đồng chí Lê Quốc Minh đã trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam cho 3 lãnh đạo Đài TNVN vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển báo chí Việt Nam, gồm: ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN, ông Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN và ông Nguyễn Văn Chí, Phó Bí thư chuyên trách Đảng ủy Đài TNVN.

     Trong không khí trang trọng, vui tươi của các hoạt động chào mừng 78 năm ngày ra đời của Đài TNVN, Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ chia sẻ niềm vui, vinh dự khi nhận kỷ niệm chương do Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng. Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và kỹ thuật viên của Đài TNVN sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Đài TNVN, xứng đáng với vị thế của Đài TNVN – cơ quan báo chí truyền thông quốc gia đa loại hình, đa phương tiện./.

Thực hiện: Anh Vũ – Trọng Khánh