Video Tin trong nước

Khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại quốc gia Festival Hoa Đà Lạt

Trong khuôn khổ Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 8 năm 2019, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã khai mạc Hội chợ triển lãm thương mại quốc gia Festival Hoa Đà Lạt với chủ đề “Đà Lạt kết tinh kỳ diệu từ đất lành”.
19:13 - 21/12/2019

Hội chợ triển lãm thương mại quốc gia Festival Hoa Đà Lạt với quy mô trên 250 gian hàng của 140 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 16 tỉnh thành trong cả nước. Mỗi địa phương mang đến những sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền với mong muốn quảng bá giới thiệu sản phẩm đến đông đảo người dân và du khách trong dịp Festival Hoa.     

Các gian hàng tại Hội chợ với nhiều mặt hàng, sản phẩm đa dạng từ hàng gia dụng đến các mặt hàng đặc sản tạo nên sự hấp dẫn cho người dân và du khách lựa chọn những sản phẩm tiêu dùng và làm quà. Nhìn chung các sản phẩm và mặt hàng được các đơn vị doanh nghiệp bán với giá gốc hướng đến mục đích giới thiệu, quảng bá sản phẩm sản.

Hội chợ  triển lãm thương mại quốc gia đã góp phần quan trọng trong hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm và xây dựng quảng bá thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân. Đồng thời thể hiện vai trò quan trọng của các ngành chức năng trong việc kết nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Hội chợ thương mại quốc gia cũng là một trong những hoạt động chính của Festival Hoa Đà Lạt, diễn ra từ ngày 20 đến ngày 26/12 phục du nhu cầu tham quan, mua sắm của người dân và du khách.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.