Video Tin trong nước

Khai mạc Liên hoan Du lịch Làng nghề - Ẩm thực Hà Nam lần thứ II năm 2019

Tối 11/10, Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch làng nghề - Ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ II năm 2019 đã được diễn ra thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 11 - 13/10/2019.
18:45 - 12/10/2019

Liên hoan Du lịch Làng nghề - Ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ II năm 2019 là dịp để tỉnh Hà Nam tuyên truyền quảng bá hình ảnh, điểm đến du lịch, giới thiệu những giá trị văn hóa ẩm thực, sản phẩm làng nghề truyền thống tiêu biểu của tỉnh và các địa phương trong khu vực Đồng bằng sông Hồng đến với nhân dân và khách du lịch, tạo cơ hội cho các làng nghề truyền thống gặp gỡ, kết nối các doanh nghiệp du lịch hình thành lên các tour tuyến phù hợp nhằm củng cố, kết nối sự phát triển của du lịch với hoạt động bảo tồn văn hoá.

Trong khuôn khổ liên hoan lần này sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hoá, du lịch sôi nổi như: Tổ chức chương trình khảo sát tại Khu du lịch Tam Chúc; chương trình kích cầu du lịch: khuyến mại, giảm giá, bốc thăm trúng thưởng các tuor du lịch, dịch vụ du lịch; thao diễn và hướng dẫn du khách trải nghiệm các hoạt động nghề…

Liên hoan Du lịch Làng nghề - Ẩm thực tỉnh Hà Nam lần thứ II năm 2019 đã thu hút được 100 gian hàng đến từ các huyện thành phố của tỉnh Hà Nam và sự tham gia của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Du lịch 9 tỉnh đồng bằng sông Hồng và vùng phụ cận gồm: Lạng Sơn, Bắc Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nam Định và Hà Nội.

Tỉnh Hà Nam được biết đến với nhiều sản vật, món ăn đậm đà hương vị đồng quê. Đây chính là lợi thế để tỉnh phát triển loại hình du lịch làng nghề - ẩm thực.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.