Video Tin trong nước

Khai mạc tuần lễ trưng bày, giới thiệu sách và tư liệu về Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Chiều nay, tại Trung tâm sách quốc gia, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Khai mạc tuần lễ trưng bày, giới thiệu sách và tư liệu về Thủ tướng Võ Văn Kiệt.
19:58 - 23/11/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 100 năm ngày sinh Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23/11/1922 – 23/11/2022), góp phần khẳng định và tôn vinh những đóng góp to lớn của đồng chí với đất nước, chiều nay, tại Trung tâm sách quốc gia, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp với Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Khai mạc tuần lễ trưng bày, giới thiệu sách và tư liệu về Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Tại tuần lễ trưng bày, giới thiệu sách và tư liệu về Thủ tướng Võ Văn Kiệt, không chỉ các ấn phẩm của NXB Chính trị quốc gia sự thật được trưng bày, giới thiệu tới bạn đọc, mà những ấn phẩm của nhiều nhà xuất bản trên cả nước về Thủ tướng và những đóng góp to lớn của ông với Đảng, đối với cách mạng Việt Nam cũng được giới thiệu trưng bày. Tất cả các tài liệu ấn phẩm được trưng bày như những thước phim tư liệu sống động, khái quát, tập trung nhất, phản ánh toàn bộ cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, phong cách và những dấu ấn của đồng chí Võ Văn Kiệt – nhà lãnh đạo tài năng, được nhiều thế hệ kính trọng tôn vinh.

Tuần lễ trưng bày, giới thiệu sách và tư liệu về Thủ tướng Võ Văn Kiệt cũng là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần cung cấp nguồn tư liệu có giá trị tham khảo phục vụ việc tìm hiểu, nghiên cứu của đông đảo bạn đọc, công chúng về những thành tựu của công cuộc đổi mới đất nước nói chung và những dấu ấn trong sự nghiệp của Thủ tướng Võ Văn Kiệt nói riêng.

Tuần lễ trưng bày sách và tư liệu về Thủ tướng Võ Văn Kiệt diễn ra từ ngày 23-20/11/2022 tại Trung tâm sách quốc gia. Trong đó một số cuốn sách sẽ được cung cấp bản điện tử miễn phí trên trang stbook.vn của Nhà xuất bản chính trị quốc gia Sự thật./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh