Video Tin trong nước

Kích hoạt giờ vàng ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2023

Tối ngày 1/12 vừa qua, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), Bộ Công thương đã tổ chức Lễ Kích hoạt giờ vàng Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2023.
14:49 - 02/12/2023

KÍCH HOẠT GIỜ VÀNG NGÀY MUA SẮM TRỰC TUYẾN ONLINE FRIDAY 2023

Lễ Kích hoạt giờ vàng Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2023 là một trong những hoạt động nổi bật, nằm trong các chương trình, nhiệm vụ của Chương trình Phát triển thương mại điện tử quốc gia gia đoạn 2021 - 2025. Diễn ra trong bối cảnh doanh nghiệp Việt đã trở lại nhịp sản xuất kinh doanh với nhiều sự thay đổi về phương thức và mô hình ứng dụng công nghệ số, Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Online Friday 2023 được Bộ Công Thương kỳ vọng sẽ phát huy vai trò kết nối giữa các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, dịch vụ và người tiêu dùng trong cả nước thông qua thương mại điện tử. 

Cùng với điểm cầu Hà Nội, Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến 2023 cũng đã được kích hoạt đồng thời tại toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa đối với Bộ Công Thương trong việc kết nối từ Trung ương đến địa phương, giữa các doanh nghiệp tổ chức và người tiêu dùng trên cả nước để chung tay xây dựng thị trường thương mại điện tử Việt Nam phát triển mạnh mẽ, ổn định bền vững./.

Thực hiện: Vũ Đào - Ngọc Toàn