Video Tin trong nước

Lần đầu tiên ra mắt tuần lễ thương mại quốc gia

Ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12 tới sẽ là Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday 2022) lớn nhất trong trong năm nay. Đồng thời, năm nay cũng sẽ là năm đầu tiên Bộ Công Thương tổ chức Tuần lễ thương mại điện tử Quốc gia.
20:01 - 28/11/2022

“Tuần lễ Thương mại điện tử Quốc gia” sẽ diễn ra từ ngày 28/11 đến 04/12, trong đó, Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 sẽ diễn ra vào ngày 2/12. Sau 9 năm triển khai, đến nay, Ngày mua sắm trực tuyến do Bộ Công Thương tổ chức đã nhận được sự đồng hành bền bỉ của hàng nghìn doanh nghiệp uy tín. 

Theo Ban Tổ chức, điểm mới của sự kiện thương mại điện tử năm nay chính là cách thức tổ chức, thiết kế chương trình đặt sự thuận lợi cho các doanh nghiệp lên hàng đầu. Với sự đồng hành của các doanh nghiệp cung cấp nền tảng lớn trong lĩnh vực về thương mại điện tử như TikTok, Accesstrade, Vietnam Post, Viettel Post, và Lazada Việt Nam…, nên từ khâu đăng ký tham gia, thiết kế giao diện, tiện ích quảng bá sản phẩm hàng hóa cho doanh nghiệp, cũng như khâu thanh toán và vận chuyển… đều được tối ưu hóa, tạo được sự kết nối nhanh nhất, hiệu quả nhất giữa doanh nghiệp và khách mua sắm trực tuyến.

Đến với Chương trình "60  giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2022" trên môi trường trực tuyến, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận với các ưu đãi giảm giá, khuyến mãi sản phẩm, dịch vụ thiết thực từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối. Điều đáng chú ý, năm nay Ban Tổ chức cũng có những kế hoạch hành động đổi mới táo bạo phù hợp với xu hướng phát triển vượt bậc của công nghệ số, với mục tiêu mang tới cho người dân và doanh nghiệp nhiều trải nghiệm hiện đại, nhiều sự lựa chọn, nhiều lợi ích hơn./.

Thực hiện: Vũ Đào – Trọng Khánh