Video Tin quốc tế

Liên bang Nga: Cộng đồng người Việt tại Incentra tưng bừng vui tết thiếu nhi

Tối 1/6, tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Moscow (Incentra) ở Moscow, Nga, Ban chấp hành lâm thời Hội người Việt ở Incentra đã tổ chức vui Tết thiếu nhi cho con em người Việt đang sinh sống tại đây.
21:50 - 02/06/2022

Ban chấp hành lâm thời Hội người Việt ở Incentra cho biết, việc tổ chức vui Tết thiếu nhi là sự khởi đầu cho các hoạt động của cộng đồng người Việt tại đây, nhằm tạo dựng các hoạt động tập thể, gắn kết cộng đồng người Việt đang sinh sống, kinh doanh tại tổ hợp sau 2 năm thiếu vắng các hoạt động tập thể vì dịch Covid-19.

Sự kiện này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con đang sinh sống, kinh doanh ở Incentra, với hơn 400 người tham gia, trong đó có hơn 300 bà con và các cháu thiếu nhi người Việt. 

Tại sự kiện, bà con cư dân và đặc biệt là các cháu thiếu nhi tại Incentra đã được đắm mình vào không khí sôi động, tưng bừng của lễ hội, với một chương trình giải trí hấp dẫn. Các tiết mục được thể hiện với các hình thức đa dạng, như hát, múa, nhảy, biểu diễn võ thuật cổ truyền Việt Nam, ảo thuật, biểu diễn piano...

Đặng Cường/VOV Moscow

Mời quý vị xem các tin quốc tế đã phát sóng tại đây./.