Video Tin trong nước

Một số cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TP Hà Nội bán cầm chừng trước giờ tăng giá

Trong kỳ điều hành giá ngày hôm nay, dự báo giá xăng dầu có khả năng tăng mạnh theo giá xăng dầu thế giới. Theo ghi nhận sáng nay tại một số cửa hàng xăng dầu trên địa bàn thành phố Hà Nội lượng người mua xăng tăng đột biến, một số cây xăng có hiện tượng bán cầm chừng.
19:28 - 11/10/2022

Tại 1 cửa hàng xăng dầu trên đường Trần Khát Chân (TP. Hà Nội), lượng phương tiện đổ về mua xăng thì đông nhưng cửa hàng thì bán theo kiểu cầm chừng. Theo quan sát, mỗi  trụ bơm xăng có 2 vòi bơm nhưng các nhân viên chỉ dùng một vòi bán cho khách, vòi bơm còn lại treo biển “hết xăng”.

Còn tại cây xăng trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố Hà Nội, rất đông người dân xếp hàng mua xăng trước giờ tăng giá. Nhiều người phải đợi hơn 20 phút mới tới lượt.

Đại diện Cục QLTT, TP. Hà Nội cho biết đang tích cực chỉ đạo các lực lượng QLTT trên địa bàn tăng cường giám sát, xác minh nhiều cửa hàng có hiện tượng găm hàng hay không, nếu phát hiện có dấu hiệu đầu cơ găm hàng sẽ có biện pháp xử lý theo đúng quy định pháp luật. Cục QLTT cũng đề nghị các cửa hàng xăng dầu phải nghiêm túc thực hiện việc bán xăng cho người dân, phải đảm bảo về chất lượng cũng như lượng xăng bán ra đảm bảo cung ứng đầy đủ nhu cầu cho người dân.

Thực hiện: Thu Hương – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.