Video Tin trong nước

Nữ tác giả 86 tuổi ra mắt bộ 3 cuốn sách truyền cảm hứng tích cực từ tình yêu thương

Một nữ tác giả ở tuổi 86 vẫn miệt mài sáng tạo văn học, không ngừng học hỏi các bộ môn mới để nâng cao tri thức cho bản thân, bà vừa ra mắt bộ 3 cuốn sách truyền cảm hứng tích cực tới độc giả, với bà tình yêu chính là thần dược trong cuộc sống.
16:04 - 23/09/2024

NỮ TÁC GIẢ 86 TUỔI RA MẮT BỘ 3 CUỐN SÁCH TRUYỀN CẢM HỨNG TÍCH CỰC TỪ TÌNH YÊU THƯƠNG

Từ năm 1965 đến nay, tác giả Nguyễn Thị Mỹ Dung đã xuất bản 11 tập thơ, 3 tiểu thuyết, 7 bút ký cùng hàng trăm bài báo. Ba cuốn sách mới với nhan đề “Chuyện của chúng mình”, “Tình thơ đối đáp” và “Gia đình thân yêu” là những ghi chép trong cuộc sống thường ngày được bà viết ra trong nhiều năm qua. Ba quyển sách là những câu chuyện rất giản dị, gần gũi, chân thực trong tình yêu lứa đôi cũng như là ờ trong tình yêu gia đình, và tình thơ đối đáp. 

Ba cuốn sách là ba chủ đề khác nhau, chủ đề thứ nhất là về tình yêu gia đình. Thông qua câu chuyện này mỗi người đọc sẽ càng thêm yêu gia đình mình, càng gắn bó, hỗ trợ nhau trong cuộc sống gia đình. Cuốn sách thứ hai vô cùng thú vị đó chính là những bức thư được viết tay giữa tác giả và chồng của mình trong giai đoạn từ năm 1960 đến năm 1964 khi hai người phải sống xa nhau một người ở Việt Nam và một người ở nước ngoài. Và cuốn sách thứ 3 là Tình thơ đối đáp – đây làmột cuốn sách rất đặc biệt. Cuốn sách cuốn hút hấp dẫn bởi tình cảm vô cùng mộc mạc, đơn thuần giữa hai người yêu thơ yêu văn gặp được nhau không phân biệt tuổi tác, địa lý.

Qua buổi ra mắt sách, các khách mời tham dự cảm nhận được nguồn năng lượng lớn lao, tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, sự nhiệt huyết tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật của tác giả Nguyễn Thị Mỹ Dung./.

Thực hiện: Lan Anh – Đức Thành