Video Tin trong nước

Phát huy truyền thống anh hùng, phẩm chất bộ đội cụ Hồ, xây dựng đài TNVN vững mạnh, hiện đại

Các hội viên Hội Cựu chiến binh Đài TNVN cần phát huy tinh thần “tự lực tự cường”, không ỷ lại, khắc phục khó khăn, nỗ lực xây dựng những hoạt động riêng, mang đậm màu sắc cựu chiến binh”.
19:24 - 23/09/2022

Đây là yêu cầu của Bí thư Đảng ủy, TGĐ Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ tại Đại hội Hội Cựu chiến binh Đài TNVN lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 diễn ra sáng nay tại Hà Nội.

Phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, nhiệm kỳ 2022-2027, Hội Cựu chiến binh Đài TNVN tiếp tục phát huy phẩm chất “ Bộ đội cụ Hồ”, truyền thống “Bản lĩnh, trách nhiệm, tin cậy” xây dựng Hội vững mạnh, góp phần xây dựng Đài TNVN phát triển, tích cực tham gia công tác tuyên truyền bảo vệ Đảng, Nhà nước, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, chống đối chế độ; Là lực lượng tin cậy của tổ chức Đảng, chính quyền các cấp thuộc Đài TNVN trong việc tham mưu, tư vấn, thực hiện các vấn đề đối nội, đối ngoại, nhiệm vụ chuyên môn; Phối hợp tốt với các đơn vị, đoàn thể của Đài TNVN, sử dụng hiệu quả, linh hoạt nguồn lực chung để triển khai công tác Hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, pđồng chí Đỗ Tiến Sỹ đề nghị Hội Cựu chiến binh Đài TNVN thời gian tới cần tiếp tục bám sát các chỉ đạo của Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam, của Đảng ủy, lãnh đạo Đài, đồng thời vận dụng linh hoạt vào hoạt động đặc thù của Hội ở một cơ quan báo chí hàng đầu của Đảng và Nhà nước. Hội và các hội viên cần tiếp tục phát huy tinh thần tự lực tự cường, khắc phục khó khăn, xây dựng những hoạt động riêng mang đậm màu sắc cựu chiến binh.

Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ cũng đề nghị lãnh đạo Đài, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm, chăm lo đến bộ phận cán bộ công chức, viên chức là các cựu quân nhân. Trong đó, nhiều người là nhân viên, làm việc ở các vị trí công tác như bảo vệ, lái xe, nhân viên kỹ thuật ở các trạm phát sóng vùng sâu, vùng xa…

Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.