Video Bản tin Sức khỏe 24H

“Phiên chợ trái tim” trao yêu thương đến người bệnh

Đều đặn vào 4h30 sáng thứ 7 hàng tuần, những thành viên dự án “Phiên chợ trái tim” lại nổi lửa, nấu những suất xôi đảm bảo vệ sinh, giàu dinh dưỡng cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
14:25 - 22/04/2024

“PHIÊN CHỢ TRÁI TIM” TRAO YÊU THƯƠNG ĐẾN NGƯỜI BỆNH

Ai cũng có thể làm được việc tốt, chỉ cần có một trái tim sẵn sàng sẻ chia yêu thương. Tại Phiên Chợ Trái Tim, các nhà hảo tâm dành tặng những suất cơm 0 đồng đến người lao động nghèo trên địa bàn Hà Nội, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Viện Huyết học Truyền máu TW.

Không chỉ chuẩn bị những bữa xôi sáng tình thương, đôi tay họ thoăn thoắt làm việc, chuẩn bị những bữa trưa đầy dinh dưỡng và sạch sẽ gửi tặng tới người có hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn chia sẻ yêu thương, trở thành những chiếc “lá lành" giúp ích cho cộng đồng, những nhà hảo tâm ân cần chăm sóc từng người đến với chương trình.   

Nụ cười của người nhà bệnh nhân đến nhận "quà" chính là động lực giúp Phiên chợ Trái tim tiếp tục hành trình ý nghĩa của mình lâu dài hơn. Từ sự đóng góp của các cộng tác viên nhiệt thành, mỗi bệnh nhân, người nhà bệnh nhân khi đến với Phiên chợ Trái tim không chỉ được thưởng thức những suất ăn ngon, mà còn cảm nhận được tình yêu thương ấm áp như một gia đình.

Thực hiện: Vũ Vy - Hồng Thuý