Video Tin trong nước

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp gỡ kiều bào tại Pháp

Chiều tối ngày 21/11 tại Paris, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã có buổi gặp gỡ cộng đồng người Việt tại Pháp và làm việc với các cơ quan đại diện Việt Nam tại Pháp.
17:51 - 22/11/2022

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã thông báo cho bà con kiều bào tại Pháp những nét chính trong tình hình phát triển kinh tế xã hội trong nước, nêu bật những điểm sáng về tăng trưởng kinh tế nhưng đồng thời cũng cảnh báo những thách thức lớn về môi trường chính trị và kinh doanh trong khu vực và trên thế giới đang có những biến động khó lường. 

Phó Chủ tịch nước khẳng định, Đảng - Nhà nước Việt Nam luôn coi cộng đồng kiều bào là một phần máu thịt không thể tách rời của quê hương đất nước.  

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện một số hiệp hội đã thể hiện tâm huyết cống hiến cho quê hương đất nước trong việc đẩy mạnh hợp tác kinh tế, đổi mới sáng tạo, duy trì truyền thống ngôn ngữ và văn hoá Viêt Nam trong thời đại mới, đồng thời mong muốn nhà nước tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến cộng đồng kiều bào xa Tổ quốc.

Thực hiện: Quang Dũng - Mạnh Hà / VOV Paris

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.