Video Tin trong nước

Phú Quốc, Kiên Giang đón chuyến bay thuê bao đến từ Đông Âu

Sau nhiều nỗ lực hợp tác kết nối du lịch, mới đây, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đón chuyến bay thuê bao đầu tiên từ Đông Âu đến Phú Quốc mở đầu cho sự trở lại của thị trường khách du lịch Đông Âu trong những tháng cuối năm 2024.

15:33 - 25/10/2024

PHÚ QUỐC, KIÊN GIANG ĐÓN CHUYẾN BAY THUÊ BAO ĐẾN TỪ ĐÔNG ÂU

400 khách du lịch Cộng hòa Séc và Slovakia là đoàn khách đầu tiên đến Phú Quốc sau 1 năm thúc đẩy du lịch, kết nối các chuyến bay. Theo lịch trình, những du khách trên sẽ lưu trú tại đảo từ 1 đến 2 tuần và tham quan các điểm vui chơi giải trí nổi tiếng tại Phú Quốc. Theo kế hoạch sau chuyến bay này, Phú Quốc tiếp tục đón các chuyến bay từ Cộng Hoà Séc diễn ra liên tục cho đến hết tháng 4/2025.

Dự kiến, trung bình 1 tuần sẽ có 700 du khách từ Đông âu đến đảo. Đây là dịp để thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch Phú Quốc đến với khách du lịch Cộng hòa Séc và Slovakia nhằm khai thác thị trường đầy tiềm năng này. Đảo Phú Quốc hiện là điểm đến duy nhất ở Việt Nam được áp dụng chính sách thị thực đặc thù với nhiều ưu việt. Người nước ngoài, người Việt Nam mang hộ chiếu nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú tại đảo Phú Quốc được miễn thị thực với thời gian tạm trú không quá 30 ngày./.

     Biên tập: Lan Anh