Video Tin trong nước

Ra mắt sách "Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể"

Cuốn sách "Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể" của tác giả Hoàng Hữu Thắng, do Nhà xuất bản Thế giới ấn hành vừa ra mắt chiều 15/11, tại Hà Nội.


21:38 - 16/11/2023

Ra mắt sách "Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể"

“Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể” là cuốn sách đầu tay của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng. Là người khởi nghiệp từ "4 không": không tiền, không quan hệ, không kinh nghiệm và không khách hàng, giờ đây, Hoàng Hữu Thắng làm chủ một tập đoàn sản xuất thiết bị, máy móc tự động hóa mang thương hiệu Việt. Với triết lý sống “Thành công là giúp được nhiều người thành công và hạnh phúc”, tác giả Hoàng Hữu Thắng mong muốn thông qua cuốn sách sẽ trao truyền lại cho các bạn trẻ những kiến thức thực tế giúp các bạn vững vàng hơn trên hành trình phát triển bản thân, khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp của mình.

Không chỉ mong muốn cuốn sách sẽ truyền cảm hứng và động lực đến độc giả cũng như cộng đồng xã hội, mà tác giả Nguyễn Hữu Thắng còn dành toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán sách cho Quỹ từ thiện “Chắp cánh ước mơ”, kết hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để xây trường học, thư viện ở các huyện miền núi giúp các em học sinh có điều kiện tốt tiếp cận với thông tin và tri thức./.

Thực hiện: Mai Lan - Sỹ Thành