Video Tin trong nước

Ra mắt sách: “Vượt khó thì dễ, vượt sướng thì khó”

Chiều nay, tại Hà Nội, tác giả, nhà báo Lê Hoa Chi đã cho ra mắt cuốn sách đầu tay: Vượt khó thì dễ, vượt sướng thì khó.
22:17 - 21/06/2022

Cuốn sách là những chia sẻ kinh nghiệm, những trải lòng của tác giả về hành trình lập nghiệp với muôn vàn khó khăn, thử thách cùng mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có thêm những hành trang, kinh nghiệm trên hành trình khởi nghiệp.

Bắt đầu sự nghiệp báo chí năm 1986 và đã có 27 năm làm báo, trong đó có một thời gian dài công tác tại vùng sâu, vùng xa của tỉnh Quảng Nam, trải qua nhiều thăng trầm, tới nay tác giả Lê Hoa Chi đã có cho mình những thành tựu nhất định trong sự nghiệp. 

Khoảng thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã giúp chị có thêm nhiêu chiêm nghiệm trong cuộc sống. Đặc biệt, khi đất nước thiết lập trạng thái bình thường mới, tác giả nhận thấy tinh thần khởi nghiệp đang được đánh thức, được kích hoạt, được khởi động trở lại ở những người trẻ. Đó cũng là động lực rất lớn để chị xuất bản sách

Vượt khó thì dễ, vượt sướng thì khó – Hành trình lên núi & xuống núi của một triệu phú tự thân gồm 4 phần chính: Phần 1: Ký ức thời niên thiếu; Phần 2: Khởi nghiệp, lập nghiệp và gây dựng sự nghiệp; Phần 3: Hành trình lên núi & xuống núi; Phần 4: Bấm nút RESERT. 

Thông qua cuốn sách, tác giả mong muốn, dù là doanh nhân hay một người trẻ mới ra trường, hay những người tay trắng làm lại, sẽ lấy được tinh thần khởi nghiệp từ câu chuyện của mình.

Huyền Phương – Ngọc Toàn

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.