Video Tin trong nước

Tạm giữ người mẹ dùng muôi múc canh đánh chết con 6 tuổi

Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Thi ở xóm Cổ Rồng, thị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên để điều tra về hành vi “Giết người” mà nạn nhân là con đẻ.
21:48 - 12/12/2022

Công an huyện Quốc Oai tạm giữ người mẹ dùng muôi múc canh đánh chết con 6 tuổi

Ngày 11/12, Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Thi (SN: 1985, ở xóm Cổ Rồng, thị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra về hành vi “Giết người” mà nạn nhân là con đẻ.

Được biết trước đó từ đầu tháng 9/2022, Thi đã nhiều lần đánh đập cháu K bằng nhiều phương thức vì cho rằng cháu không nghe lời, lười học và có hành động tự xé sách vở. Đến tháng 12/2022, Thi cho biết vì cháu K. nhiều lần đi vệ sinh không đúng chỗ nên đối tượng tiếp tục có hành vi dùng muôi múc canh đánh vào vùng đỉnh đầu cháu K. Đến khoảng 18h ngày 9/12, Thi phát hiện cháu K. có biểu hiện tím tái nên đưa cháu K đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai. Bệnh viện tiếp nhận cháu K trong tình trạng ngừng tim, môi tím, đồng tử giãn hai bên, ngưng tuần hoàn, có nhiều vết thương tích trên mặt và người, đã tử vong. 

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quốc Oai đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Hà Nội), Viện Kiểm sát nhân dân huyện Quốc Oai, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ vật chứng vụ án và tiến hành điều tra làm rõ./.

  • Từ khóa